TRƯỜNG MN KỲ THỊNH THỰC HIỆN KÍCH HOẠT, SỬ DỤNG TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ CHO NGƯỜI DÂN

Thứ bảy - 17/06/2023 09:35
Thực hiện kế hoạch của UBND Thị xã Kỳ Anh; UBND phường Kỳ Thịnh về việc thực hiện đề án 06.Trong thời gian vừa qua tập thể giáo viên trường mầm non Kỳ Thịnh đã phối hợp cùng lực lượng công an và các đoàn thể trên địa bàn hỗ trợ, hướng dẫn người dân cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử VneID.
TRƯỜNG MN KỲ THỊNH THỰC HIỆN KÍCH HOẠT, SỬ DỤNG TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ CHO NGƯỜI DÂN
    VneID là ứng dụng do Trung tâm dữ liệu Quốc gia về Dân cư, Bộ Công an phát triển dựa trên nền tảng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử, có giá trị sử dụng thay thế các giấy tờ truyền thống, định danh công dân trên môi trường kỹ thuật số. Tài khoản định danh điện tử tạo công cụ để người dân có thể thực hiện các giao dịch trên môi trường điện tử đảm bảo tin cậy, chính xác, nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm, hiệu quả như thực hiện các giao dịch với phương pháp truyền thống( giấy tờ tùy thân, gặp mặt trực tiếp..)
     Hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng tài khoản định danh điện tử, quá trình triển khai thực hiện luôn nhận được sự đồng tình, ủng hộ, tích cực phối hợp từ người dân. Bên cạnh đó giáo viên cũng phối hợp cùng lực lượng công an đi từng nhà, gặp từng người, thành lập nhiều điểm cài dặt trong địa bàn phường để hướng dẫn cài đặt sử dụng và giải đáp mọi thắc mắc cho người dân địa phương.
    Đây là hoạt động thiết thực của giáo viên nhà trường góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng, đẩy nhanh tiến độ thực hiện đề án 06 tại địa phương. Đồng thời tạo điều kiện cho người dân dễ dàng được tiếp cận và sử dụng các tiện ích từ tài khoản định danh điện tử.
Một số hình ảnh của hoạt động:
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Thịnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay137
  • Tháng hiện tại15,426
  • Tổng lượt truy cập296,166
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây