CHI ĐOÀN TRƯỜNG MN KỲ THỊNH HƯỞNG ỨNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ bảy - 12/11/2022 19:07
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 12/11 chi đoàn trường mn Kỳ Thịnh đã ra quân cải tạo, trang trí vườn cổ tích của nhà trường. Bên cạnh đó các đoàn viên cũng đã cắt tỉa cây và dọn dẹp vệ sinh tuyến đường do chi đoàn phụ trách.
CHI ĐOÀN TRƯỜNG MN KỲ THỊNH HƯỞNG ỨNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
       Vườn cổ tích là nơi  được nhà trường quan tâm rất nhiều. Bởi lẽ, không chỉ không gian học tập mà cả khu vui chơi cũng góp phần không nhỏ trong việc giáo dục và hình thành nhân cách cho trẻ. Vì thế nhà trường luôn chú trọng việc thường xuyên chăm sóc , cải tạo khu vực này.
  
Đoàn viên làm cỏ, cắt tỉa cây ở vườn cổ tích

          Việc tu bổ, trang trí lại vườn cổ tích làm cho nơi đây thêm sinh động, hấp dẫn. Trẻ được hòa mình vào thế giới thiên nhiên cùng với những câu chuyện như: Tấm Cám, Ông Gióng, Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn...Đó cũng là phương tiện trực quan giúp các cô đưa các cháu vào trong những câu chuyện cổ tích thú vị qua đó bồi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.
 
Các doàn viên sơn lại tượng
 
         Định kỳ hàng tuần, hàng tháng các đoàn viên  đều ra quân cắt tỉa cây, thu gom rác thải và dọn dẹp vệ sinh tuyến đường do chi đoàn phụ trách. Đây là tuyến đường quan trọng vì trên tuyến đường có trụ sở UBND phường Kỳ Thịnh và trường mầm non. Bên cạnh đó các đoàn viên còn tích cực tuyên truyền cho phụ huynh nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, để xe đúng nơi quy định.
 
 
Đoàn viên làm cỏ, cắt tỉa cây hai bên đường

           “Tuyến đường thanh niên” không chỉ nâng cao ý thức, trách nhiện của các đoàn viên, phụ huynh về công tác đảm bảo trật tự an ninh, an toàn, bảo vệ môi trường sống mà còn đóng góp vào xây dựng trường học đảm bảo tiêu chí xanh – sạch – đẹp trên toàn phường. Qua đó phát huy vai trò xung kích , tình nguyện của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng nông thôn mới.
 
 
Đoàn viên thu gom rác trên tuyến đường

         Đây là những hoạt động thiết thực chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam; thể hiện tình cảm, sự chia sẻ của chi đoàn đối với nhà trường. Cũng là dịp để các đoàn viên trải nghiệm, cống hiến và thể hiện đam mê; phát huy tinh thần đoàn kết, thúc đẩy phong trào đoàn thanh niên, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng đi lên.
 

Tác giả bài viết: Trương Thị Ngọc

Nguồn tin: Ban truyền thông Trường mn Kỳ Thịnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay216
  • Tháng hiện tại12,759
  • Tổng lượt truy cập293,499
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây