TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ TẾT YÊU THƯƠNG” TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024.

Thứ bảy - 27/01/2024 20:10
Tương thân, tương ái là truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam được duy trì từ ngàn xưa đến nay. Sự chia sẻ đúng thời điểm, đúng hoàn cảnh, đúng đối tượng, nhất là đối với những trẻ em trong độ tuổi mầm non vào dịp tết đến xuân về càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Chương trình “Xuân gắn kết -Tết yêu thương” là hoạt động thường niên của trường mầm non Kỳ Thịnh được sự ủng hộ nhiệt tình của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và phụ huynh trong nhà trường. Qua hoạt động này nhằm góp phần chăm lo, động viên tinh thần, mang yêu thương đến cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vui vẻ đón tết cổ truyền của dân tộc.
TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ TẾT YÊU THƯƠNG” TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024.

     Tết Giáp Thìn 2024 đang cận kề, năm cũ đã sắp qua với những nỗi lo toan của các bậc phụ huynh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vất vả và sự háo hức chờ đón của các cháu mầm non khi tết đến, xuân về. Trường mầm non Kỳ Thịnh nâng cao tinh thần. “ Tương thân, Tương ái”, “ Lá lành đùm lá rách”, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho trẻ em theo tinh thần kế hoạch của mặt trận tổ quốc phường Kỳ Thịnh cho học sinh nghèo với tiêu đề “ Tết yêu thương”, đã vận động từ nguồn ủng hộ của cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh trong nhà trường với số tiền 18.500.000đ. Ngoài ra còn trích từ nguồn chi khác và quỹ công đoàn để gói 100 đôi bánh chưng do công đoàn phát động.

 

     Sau một thời gian ủng hộ và gói bánh chưng thì vào sáng ngày 26 tháng 1 năm 2024, nhà trường đã tổ chức tặng 61 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong trường Mầm non Kỳ Thịnh.
     Lễ trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức trang trọng. Về tham dự có cô giáo Nguyễn Thị Tường Vân - Trưởng phòng giáo dục đào tạo thị xã Kỳ Anh và cô Trần Thị Thu Huyền - Chuyên viên phòng giáo dục nhằm động viện tinh thần đến các em trường Mầm non Kỳ Thịnh trong dịp Tết. 

     Mở đầu chương trình các em được đón xem một số tiết mục văn nghệ do các bạn nhỏ của lớp mẫu giáo 4 tuổi A5 biểu diễn như: Bé đón Tết sang; Ngày Tết quê em; Nàng xuân.

 
 
 

     Tại chương trình này ban giám hiệu nhà trường, cùng ban đại diện hội cha mẹ học sinh đã trao tặng 61 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000đ và một đôi bánh chưng, món quà tuy không lớn nhưng thể hiện tình yêu thương chia sẽ, ấm áp chân thành, là nguồn động viên của nhà trường, phụ huynh và 1 số nhà hảo tâm đối với các cháu mong các con vui tươi, khỏe mạnh và đón tết trong tình yêu thương ngập tràn, ấm áp, trong chương trinh “Xuân gắn kết – Tết yêu thương” .
 

 

     Chương trình “Xuân yêu thương” đã khép lại nhưng dư âm còn đọng lại chương trình không chỉ đơn giản là tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn mà các em đã thực sự có một cái trải nghiệm “ Xuân yêu thương”  tại Trường Mầm Non Kỳ Thịnh, các em được hòa mình trong những cảm xúc thật vui thật rộn rã được yêu thương được làm những điều mình thích được sự chia sẽ với bạn kém may mắn hơn mình trẻ mầm non là đối tượng dễ tổn thương nhất chúng ta hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ, vì trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai.

Tác giả bài viết: Lê Thị Nga

Nguồn tin: Ban truyền thông Trường mn Kỳ Thịnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay153
  • Tháng hiện tại15,442
  • Tổng lượt truy cập296,182
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây