TRƯỜNG MN KỲ THỊNH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ sáu - 11/11/2022 19:49
Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), cô và trò trường Mầm non Kỳ Thịnh đã phát động phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”. Đây là hoạt động lớn của nhà trường nhằm trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau để nâng cao chuyên môn trong hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ.
TRƯỜNG MN KỲ THỊNH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
    Phong trào vừa phát động đã nhanh chóng được tập thể giáo viên hưởng ứng nhiệt tình. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi tạo điều kiện cho các giáo viên  thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ sư phạm được thể hiện qua các hoạt động diễn ra trong suốt hội giảng. Với tinh thần và ý nghĩa đó đã có 15 hoạt động của các cô tham gia giảng dạy theo chuyên đề lấy trẻ làm trung tâm kết hợp ứng dụng CNTT, đồ dùng dạy học từ nguyên liệu sẵn có đã đem đến những giờ dạy tốt, những hoạt động thành công.
                             Hoạt động kể chuyện của cô Nguyễn Thị Lan
 
Hoạt động kỹ năng chào hổi của cô Nguyễn Thị Loan
  Hoạt động kỹ năng chào hỏi cô Nguyễn Thị Loan
 
Hoạt động góc của cô Trịnh Thị Lý
  Hoạt động góc cô Trịnh Thị Lý
 
Hoạt động cắm hoa tặng cô của cô giáo Dương Thị Mỹ
 

     Kết thúc hội giảng đã có 12 tiết xếp loại giỏi, bởi hầu hết giáo viên đều có ý thức chuẩn bị tốt cho tiết dạy, tác phong sư phạm linh hoạt, tự tin gần gũi với trẻ. Sau thời gian phát động phong trào thi đua, cô giáo Lê Thị Thu Hà - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao và biểu dương các cô giáo hoàn thành xuất sắc các tiết dạy.
     Có thế nói, việc tổ chức  hội giảng của giáo viên đã thành công tốt đẹp, đây không chỉ là hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam mà còn khơi dậy phong trào thi đua giảng dạy của các tổ chuyên môn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.
    Một số hình ảnh của hội giảng:
 
 
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Thọ - TTCM 3 tuổi

Nguồn tin: Ban truyền thông Trường mn Kỳ Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay40
  • Tháng hiện tại15,329
  • Tổng lượt truy cập296,069
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây