CHI BỘ TRƯỜNG MN KỲ THỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM ĐẢNG VIÊN, TẬP THỂ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2022

Thứ bảy - 03/12/2022 08:33
Thực hiện công văn số 98 - CV/ĐU ngày 15 tháng 11 năm 2022 của Đảng ủy phường Kỳ Thịnh về việc kiểm điểm đánh giá xếp loại đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể cá nhân cán bộ lãnh đạo và quản lý năm 2022. Ngày 02 tháng 12 năm 2022 Chi bộ trường Mầm non đã tiến hành hội nghị đánh giá, kiểm điểm, xếp loại chất lượng đảng viên và tập thể chi bộ, tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2022 triển khai nhiệm vụ năm 2023.
CHI BỘ TRƯỜNG MN KỲ THỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ  KIỂM ĐIỂM ĐẢNG  VIÊN, TẬP THỂ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2022
        Trong không khí ấm áp của những ngày đầu đông, hội nghị đã diễn ra tại văn phòng nhà trường với sự tham gia đầy đủ của tất cả các đảng viên trong chi bộ.
Các đ/c chủ trì hội nghị
 
Đ/c Lê Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ khai mạc hội nghị
 
Đ/c Lê Thị Tâm - Phó bí thư chi bộ đọc báo cáo kiểm điểm cấp ủy chi bộ

         Tại hội nghị đảng viên đã đánh giá đóng góp ý kiến về kết quả công tác xây dựng đảng trong năm 2022. Nhìn chung trong năm 2022 chi bộ đã quán triệt chỉ đạo sâu rộng đến đảng viên về thực hiện các Chỉ thị đường lối chủ trương chính sách của đảng một cách hiệu quả. Quán triệt công tác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng bộ. Đề ra các Nghị quyết chi bộ được đảng viên thực hiên một cách nghiêm túc và hiệu quả, ổn định về tư tưởng, kiên định về mục tiêu, thực hiện  tốt mục tiêu nhiệm vụ được giao.
          Trong hội nghị đảng viên đã nhận ra được những hạn chế của bản thân và có hướng khắc phục trong năm tới, đồng thời các đ/c đảng viên đã đóng góp các ý kiến bổ sung cho nhau một cách thẳng thắn, tích cực tiếp thu ý kiến để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao trong năm 2023. Hội nghị diễn ra với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc.

 
 
     Một số ý kiến thảo luận tại hội nghị
 
         Kết thúc hội nghị các đ/c đảng viên đã được nghe đồng chí Lê Thị Thu Hà bí thư chi bộ kết luận và đưa ra những giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2023 phấn đấu chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lành

Nguồn tin: Chi bộ trường màm non Kỳ Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay88
  • Tháng hiện tại14,694
  • Tổng lượt truy cập295,434
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây