CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Thứ sáu - 05/01/2024 13:57
Thực hiện sự chỉ đạo của Thị ủy thị xã Kỳ Anh, Đảng ủy phường Kỳ Thịnh, chiều ngày 04 tháng 01 năm 2024 chi bộ trường Mầm non Kỳ Thịnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024
Tham dự Hội nghị có toàn thể đảng viên trong chi bộ, dưới sự chủ trì của đ/c Lê Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường.
 
 

      Năm 2023 chi bộ tập trung lãnh đạo chỉ đạo nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của năm học, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường được kiện toàn củng cố phát huy tốt vai trò chức năng nhiệm vụ của mình.  Một đồng chí được UBND thị xã tặng giấy khen và có 3 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở. Cuối năm 2023 chi bộ có 7 Đảng viên xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 29 Đảng viên xếp hoàn thành tốt nhiệm vụ, kết nạp được 1 Đảng viên mới. Chi bộ xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. Quán triệt việc học tập các nghị quyết của Đảng, tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chi Minh tới từng cán bộ Đảng viên, nhân viên trong nhà trường thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị theo đúng đường lối chủ trương của Đảng và pháp luật nhà nước.
Đồng chí Lê Thị Tâm – Phó bí thư chi bộ thông qua báo cáo tổng kết công tác xậy dựng Đảng năm 2023 triển khai nhiệm vụ năm 2024.
      Với tinh thần dân chủ, đoàn kết và đổi mới, Hội nghị đã tập trung thảo luận hết sức sôi nổi, thẳng thắn đóng góp các ý kiến quan trọng vào báo cáo. Hội nghị thực sự phát huy tính khách quan, khai thác đầy đủ sự đóng góp trí tuệ của các đảng viên trong chi bộ, nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024
 
 
 
 
 
 

     Năm 2024 chi bộ sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm các nguyên tắc tổ chức trong đảng, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên nhất là người đứng đầu Cấp ủy; xây dựng sự đoàn kết thống nhất trong chi bộ cũng như trong nhà trường; quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển đảng viên; tăng cường công tác kiểm tra giám sát của Chi ủy đối với các đảng viên, các tổ chức đoàn thể và các hoạt động của nhà trường, chủ động ngăn ngừa những biểu hiện suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống của đảng viên và quần chúng trong đơn vị. Phát huy sức mạnh đại đoàn kết trong chi bộ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lành

Nguồn tin: Chi bộ Trường mầm non Kỳ Thịnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay169
  • Tháng hiện tại15,458
  • Tổng lượt truy cập296,198
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây