CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI VÀ SINH HOẠT THƯỜNG KỲ

Thứ bảy - 04/11/2023 14:28
Được sự đồng ý của Đảng ủy Phường Kỳ Thịnh chiều ngày 03/11/2023. Chi bộ Trường mầm non Kỳ Thịnh tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Lê Thị Dung và tiến hành sinh hoạt chi bộ thường kỳ.
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI VÀ SINH HOẠT THƯỜNG KỲ

       Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. Được sự quan tâm của các cấp Đảng bộ và sự rèn luyện giúp đỡ của các đồng chí đảng viên, sự nổ lực phấn đấu không ngừng của quần chúng Lê Thị Dung sau một thời gian Đ/C đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam, trở thành Đảng viên chi bộ Trường Mầm non Kỳ Thịnh.
       Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đồng chí Lê Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên trao Quyết định Kết nạp đảng cho đồng chí Lê Thị Dung, đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ. Phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí Lê Thị Dung trong thời gian đảng viên dự bị.
       sau đây một số hình ảnh kết nạp quần chúng ưu tú Lê Thị Dung

 
       

       Cũng trong buổi kết nạp đảng viên mới chi bộ đã tiến hành sinh hoạt thường kỳ để nâng cao chất lượng sinh hoạt cho đảng viên. Trong buổi họp chi bộ đã nghe đồng chí Lê Thị Thu Hà – Bí thư chi bộ đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ trong tháng 10, triển khai nhiệm vụ trong tâm tháng 11. Triển khai việc thực hiện nhiệm vụ tư tưởng chính trị, công tác phát triển Đảng, công tác phát triển chuyên môn. Quán triệt nhiệm vụ sâu rộng đến từng đảng viên trong chi bộ để thực hiện tốt nghị quyết tháng 11 một cách nghiêm túc và hiệu quả.
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lành

Nguồn tin: Chi bộ trường màm non Kỳ Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay160
  • Tháng hiện tại15,449
  • Tổng lượt truy cập296,189
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây