Trường mn Kỳ Thịnh tổ chức các hoạt trong tháng 3

Thứ tư - 11/04/2018 09:13
Để kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2018) trường mn Kỳ Thịnh đã tổ chức các hoạt động một cách sôi nổi và thiết thực.
Trường mn Kỳ Thịnh tổ chức các hoạt trong tháng 3
 
          Tháng ba lại về và ngày 08/3 đã đến trong không khí ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và sự đổi mới của đất nước, cùng với đó là hương vị của sắc xuân Mậu Tuất 2018. Một mùa xuân đang hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp và thành công cho mỗi chúng ta. Hòa chung trong niềm vui kỷ niệm108 năm ngày Quốc tế  Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018). Thay mặt cho gần 50 giáo viên trường mầm non Kỳ Thịnh tôi xin gửi tới toàn thể chị em, các cháu học sinh cũng như ban đại diện cha mẹ học sinh lời chúc sức khỏe, an lành và hạnh phúc, nhận được nhiều niềm vui trong ngày lễ trọng đại này.
            Có được ngày hôm nay chúng ta cũng không thể quyên đi lịch sử về ngày 08/3. Ngày 8/3 là dấu mốc quan trọng về lịch sử cuộc đấu tranh vì quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ trên toàn thế giới. Để mỗi năm có một ngày tràn ngập sắc hoa thì đã có không ít máu và nước mắt của phụ nữ đã đổ xuống trong quá khứ.
          Khác với thời kỳ trước phụ nữ hiện nay là người gánh vác trách nhiệm sinh con, cùng nuôi dạy con cái trưởng thành, là người nội trợ chính trong gia đình, là người lao động kiếm tiền ngang bằng (thậm chí nhiều hơn) nam giới, là những nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội, là một nửa rất quan trọng của thế giới.
Để chứng minh và thể hiện được điều đó các giáo viên tại trường mầm non kỳ thịnh đã thể hiện qua những việc làm thiết thực thi đua dạy và học lập thành tích chào mừng ngày 08/3. Với những tiết dạy và các hoạt hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.
 

 
 
                                                                                            Hoạt động học

 

                  Chơi ở các góc
 
                                                                                       Chơi các trò chơi dân gian
 
          Hôm nay Trong không khí thật ý nghĩa này trường mầm non Kỳ Thịnh đã tổ chức tọa đàm, gặp mặt các Dượng là những người góp sức giúp các cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể giáo viên trong trường nhằm tôn vinh những những thành quả mà chị em đã đóng góp vào công tác xây dựng và phát triển của nhà trường
 

 
 


Các cô xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”“Giỏi việc trường, đảm việc nhà” . Trong các phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt có nhiều tấm gương tiêu biểu như các cô giáo dạy giỏi cấp các cấp, …Các cô giáo của trường tôi không chỉ đẹp, giỏi giang, tài năng mà còn rất khéo léo, tinh tế, năng động trong các hoạt động… Để đạt được những thành quả trên thì các giáo viên đã phải hy sinh rất nhiều...Nhưng với lòng yêu nghề mến trẻ, đảm đang trong mọi lĩnh vực các cô giáo đã vượt qua một cách dễ dàng để chứng minh được mình là những người phụ nữ: “Kiên cường, bất khuất” và “Giỏi giang, đảm đang”
Với bản thân là một phụ nữ tôi nhận thấy được sự rạng ngời trên các khuôn mặt giáo viên, lịch sử đã để lại cho chúng tôi một ngày lễ 8/3 để xua đi những khoảnh khắc khó khăn vất vả, đồng thời cũng gieo vào lòng mỗi chúng tôi sự cố gắng và hy sinh hơn nữa nhằm tôn vinh và bảo tồn những gì mà thế hệ trước đã làm nên góp phần vào xây dựng đất nước ngày một phồn vinh, ấm no và hạnh phúc
 
    
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Tâm

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay283
  • Tháng hiện tại9,221
  • Tổng lượt truy cập280,270
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây