TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH TỔ CHỨC TIỆC BUFFET CHO TRẺ

Thứ sáu - 12/01/2024 22:42
Thực hiện Kế hoạch năm học 2023-2024 của nhà trường, cùng với chuỗi hoạt động nhằm hướng tới chủ đề “Chào xuân Giáp Thìn” ngày 12 tháng 01 năm 2024 trường Mầm non Kỳ Thịnh (cụm Đông Phong) phối hợp với cha mẹ học sinh tổ chức tiệc Buffet cho các cháu.
TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH TỔ CHỨC TIỆC BUFFET CHO TRẺ
Việc tổ chức tiệc Buffet cho trẻ tại trường Mầm non là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa và giá trị. Xuất phát từ mong muốn cho trẻ được hòa nhập vào cuộc sống hiện đại, với thực đơn đa dạng, phong phú giúp trẻ được thưởng thức các món ăn. Qua đó, giúp trẻ hiểu thêm về những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực và mang đến cho các cháu bài học về văn hóa ăn uống, về việc lựa chọn như thế nào là đủ với nhu cầu của bản thân, biết nhường nhịn, sẻ chia, tạo cơ hội cho trẻ  được giao lưu với bạn bè ở các lớp khác, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, mạnh dạn, tự tin cho trẻ, nhằm giúp rèn luyện tính tự lập, kỹ năng tự phục vụ bản thân ngay từ khi còn nhỏ, sự quan tâm người khác, phép lịch sự trên bàn ăn cho các cháu.
Trong bữa ăn các cháu được cô giáo giới thiệu từng món ăn, hướng dẫn cách ăn uống văn minh, lịch sự như: xếp hàng chờ tới lượt lấy đồ ăn, chọn thức ăn mình thích, lấy vừa đủ, không bỏ thức ăn thừa, không làm rơi vãi thức ăn.
Sau đây là một số hình ảnh trong bữa tiệc Bufet cho trẻ
 
 
 
Tiệc Buffet đã trở thành một ấn tượng hết sức khó quên trong lòng các cháu, để mỗi ngày tới trường của các cháu sẽ là một ngày thật vui. Bên cạnh đó, cũng tạo được niềm tin từ phụ huynh về bữa ăn của các cháu tại trường mầm non, đồng thời còn là cơ hội là cầu nối bền vững gắn kết giữa gia đình - nhà trường ngày càng thêm gắn bó.
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông trường MN Kỳ Thịnh

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Thịnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay134
  • Tháng hiện tại15,423
  • Tổng lượt truy cập296,163
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây