TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH PHỐI HỢP VỚI PHỤ HUYNH TẠO CẢNH QUAN MÔI TRƯỜNG

Thứ ba - 18/04/2023 20:05
Xây dựng môi trường giáo dục trong trường mầm non là một nhiệm vụ quan trọng và có ý nghĩa hết sức to lớn đối với sự phát triển của trẻ. Môi trường tạo cơ hội cho trẻ tìm tòi, khám phá, phát hiện nhiều điều mới lạ trong cuộc sống, qua đó kiến thức và kỹ năng ở trẻ được hình thành, củng cố và phát triển. Môi trường đó phải đảm bảo an toàn về thể chất, tâm lý cho trẻ vừa có tác dụng giáo dục, có tính thẩm mỹ. Một môi trường xanh - sạch - đẹp - an toàn có sự bố trí các khu vực phù hợp, thuận tiện có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển thể chất, thỏa mãn nhu cầu nhận thức, kích thích trẻ hoạt động tích cực, sáng tạo.
TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH PHỐI HỢP VỚI PHỤ HUYNH TẠO CẢNH QUAN MÔI TRƯỜNG
     Được sự quan tâm, chia sẻ của các cấp lãnh đạo trước những khó khăn của đơn vị trường mầm non Kỳ Thịnh, năm học 2022 -2023 trường được đầu tư xây dựng 6 phòng học và 1 bếp ăn tại cụm Đông Phong, đến thời điểm này công trình xây dựng đã hoàn thành và bàn giao cho nhà trường đi vào sử dụng. Có được ngôi trường mới rộng rãi, thoáng mát cho con em học tập, các bậc phụ huynh vui mừng, phấn khởi chung tay cùng với nhà trường tạo cảnh quan môi trường bên ngoài an toàn, thân thiện cho trẻ vui chơi và hoạt động. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã phối hợp với phụ huynh tận dụng vật liệu hiện có và huy động thêm kinh phí để làm rạp che trước sân, nhằm đảm bảo an toàn và mát mẻ.
 
 
 

      Mặc dù, thời điểm này cụm Đông Phong, trường mầm non Kỳ Thịnh đã có lớp học đầy đủ, song hàng rào, sân chơi, môi trường bên ngoài đã xuống cấp. Để đáp ứng với sự đổi mới của giáo dục và nhu cầu học tập của trẻ trong tình hình mới, trường mầm non Kỳ Thịnh rất mong nhận đựợc sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, cũng như sự đồng hành của các bậc phụ huynh nhiều hơn nữa trong năm học tới. Thay mặt cho tập thể CBQL, GV, NV trong nhà trường xin chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo, quý phụ huynh luôn thấu hiểu và chia sẻ với nhà trường trong thời gian qua.
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Tâm - TTCM 5 tuổi

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay166
  • Tháng hiện tại15,455
  • Tổng lượt truy cập296,195
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây