CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ "ĐẢNG TA THẬT LÀ VĨ ĐẠI"

Thứ bảy - 09/03/2024 14:04
Thưc hiện kế hoạch số 148-KH/ThU ngày 01/02/2024 của Thị ủy Kỳ Anh về việc tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Đảng ta thật là vĩ đại”, thực hiện công văn số 82-KH/ĐU phường Kỳ Thịnh ngày 02 tháng 02 năm 2024 về việc tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “ Đảng ta thật là vĩ đại”. sáng ngày 08/03/2024 Chi bộ trường mầm non Kỳ Thịnh đã tổ chức chuyên đề “Đảng ta thật là vĩ đại”.
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ "ĐẢNG TA THẬT LÀ VĨ ĐẠI"
     Về tham dự chuyên đề có đ/c Nguyễn Tiến Bảy- Phó bí thư Đảng ủy phường cùng 37 đ/c đảng viên trong chi bộ. Buổi chuyên đề đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, trang trọng và ý nghĩa. Qua chuyên đề một lần nữa khẳng định vai trò, vị trí của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đảng Cộng sản Việt Nam trải qua 94 mùa xuân cách mạng Đảng  đã chèo lái con thuyền cách mạng dành được thắng lợi này đến thắng lợi khác để cập bến vinh quang. Chuyên đề đã ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang của 94 năm xây dựng và phát triển để khẳng định sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam là đáp ứng yêu cầu tất yếu của lịch sử. Bài học kinh nghiệm của Đảng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ  và phát triển đất nước. Nêu được những thành tựu nổi bật của đất nước, địa phương. Qua đó chi bộ đã đưa ra một số ý kiến tham luận, đưa ra những sáng kiến trong công tác xây dựng và phát triển chi bộ, phát triển Đảng. Chỉnh đốn tư tưởng chính trị đến từng đảng viên, phát huy vai trò, trách nhiệm của từng đảng viên trong chi bộ.
Một số hình ảnh trong buổi chuyên đề
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
      Tại chuyên đề chi bộ đã nghe Đ/c Nguyễn Tiến Bảy, Phó bí thư đảng ủy đã phát biểu ý kiến ghi nhận những kết quả đạt được của chi bộ trong những năm qua và sự chuẩn bị chi đáo mọi mặt cho buổi chuyên đề. Để có kết quả của nhà trường như ngày hôm nay phải nói rằng sự lãnh đạo chỉ đạo của Chi bộ quyết liệt, và đặc biệt sự đồng thuận của các Đảng viên trong chị bộ nhà trường, mong các đồng chí giữ vững và phát huy, đối với mỗi Đảng viên lập trường tư tưởng phải vững vàng, chấp hành tốt các chủ trường đường lối và nêu cao vai trò của người đứng đầu cơ quan đơn vị, cá nhân Đảng viên, chống lại các biểu hiện suy thoái về đạo đức, nhằm lan tỏa trong toàn thị xã.
      Kết thúc chuyên đề  Đ/c Lê Thị Thu Hà bí thư chi bộ đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí về tham dự và đồng thòi ghi nhận tình thần đóng góp ý kiến nghiêm túc của các Đảng viên trong buổi sinh hoạt chuyên đề phát huy tình thần phê và tự phê của mỗi cá nhân đóng góp nhiều tham luận hay nhằm đưa chi bộ ngày một phát triển và chính các đồng chí thay đổi về cách làm và suy nghĩ của mình mong các đồng chí luôn phát huy cùng nhau xây dựng chi bộ ngày càng lớn mạnh.
                     
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lành

Nguồn tin: Chi bộ Trường mầm non Kỳ Thịnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay123
  • Tháng hiện tại15,412
  • Tổng lượt truy cập296,152
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây