TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA “ GIÁO DỤC KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC CHO TRẺ”

Thứ ba - 09/04/2024 14:12
Thực hiện văn bản số 188/PGDĐT, ngày 01/04/2024 của Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Kỳ Anh về việc tăng cường chỉ đạo, thực hiện phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em; Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 của nhà trường. Sáng ngày 09/04/2024, trường Mầm non Kỳ Thịnh tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “ Giáo dục kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ”
TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA “ GIÁO DỤC KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC CHO TRẺ”
Giáo dục kỹ năng phòng tránh đuối nước cho các em trong trường Mầm non là một trong những nội dung giáo dục quan trọng và thiết thực. Giúp các em có thể nhận biết các nguy cơ, khu vực, tình huống nguy hiểm và vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm đã được học để tránh xa và tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ đuối nước xẩy ra.
Về dự và chỉ đạo có các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí giáo viên và học sinh trong trường Mầm non Kỳ Thịnh.Tại buổi chuyên đề các em học sinh được các cô giáo hướng dẫn về kỹ năng xử trí khi gặp các trường hợp bị đuối nước, hướng dẫn các em cách phòng, tránh đuối nước, những biện pháp xử lý khi bị đuối nước, cách mặc áo phao…Ngoài ra còn tuyên truyền cho học sinh khi đi tắm biển luôn mang phao bơi. Chỉ bơi ở khu vực có bể mực nước dành riêng cho trẻ em. Không được phép đi ra khu vực sông nước khi chưa xin phép bố mẹ, Không chơi ở khu vực gần sông nước mà không có bố mẹ đi cùng, không lại gần khu vực cấm khi có nước chảy xiết, nước sâu,…Hoạt động đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và bổ ích giúp các em được trang bị những kỹ năng tự bảo vệ mình và có kỹ năng ứng xử trong mọi tình huống.
Sau đây là một sô hình ảnh trong buổi học ngoại khóa:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lĩnh

Nguồn tin: Ban truyền thông trường mầm non Kỳ Thịnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay33
  • Tháng hiện tại16,031
  • Tổng lượt truy cập296,771
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây