Trường Mầm non Kỳ Thịnh - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkythinh.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Thực hiện Kế hoạch năm học 2024 - 2025 và được sự cho phép của Phòng GD&ĐT chiều ngày 11 tháng 9 năm 2024, trường Mầm non Kỳ Thịnh tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 - 2025.
TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024 - 2025
Hội nghị nhằm đánh giá kết quả đạt được và tổng kết phong trào thi đua năm học 2023 - 2024; nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi viên chức, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, phát động phong trào thi đua cho năm học 2024 - 2025.

Về tham dự Hội nghị hôm nay nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại biểu: Đ/C: Trần Thị Thu Huyền - Chuyên viên Mầm non phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh; Đ/C: Nguyễn Tiến Bảy - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Kỳ Thịnh; Đ/C: Đinh Minh Thành - Chủ nhóm trẻ Cầu Vồng; Ban đại diện cha mẹ học sinh và 66 đồng chí CBQL, GV, NV trong nhà trường.
 
 
 
 
Đ/c Nguyễn Thị Mận thông qua Báo cáo
Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024- 2025 cũng là dịp quan trọng để các đồng chí CBQL, GV, NV trong nhà trường được nói lên những tâm tư, nguyện vọng của mình; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024 và dự thảo Nghị quyết năm học 2024 - 2025, nhằm phát huy quyền dân chủ của người lao động, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
 
 
 
 

          Tại Hội nghị này nhà trường cũng đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c: Trần Thị Thu Huyền - Chuyên viên Mầm non phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh; đ/c Nguyễn Tiến Bảy - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Kỳ Thịnh, bên cạnh chỉ đạo các đ/c cũng đã biểu dương những thành tích đạt được trong năm học 2023 - 2024 của nhà trường.
Đ/c Trần Thị Thu Huyền phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Đ/c Nguyễn Tiến Bảy, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Nhằm động viên khích lệ và biểu dương các tập thể, cá nhân trong nhà trường có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, nhà trường đã trao tặng những phần quà xứng đáng.
 
 
 

Sau một buổi làm việc khẩn trương và nghiêm túc Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 - 2025 của trường Mầm non Kỳ Thịnh đã thành công tốt đẹp. Xin kính chúc quý vị đại biểu, các cô giáo và các bậc phụ huynh dồi dào sức khỏe, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
 

Tác giả bài viết: BTT Trường Mầm non Kỳ Thịnh

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Thịnh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây