Trường Mầm non Kỳ Thịnh - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkythinh.thixakyanh.edu.vn


ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH NHIÊM KỲ 2024-2027

Thực hiện Kế hoạch số 84-KH/ ĐU của Đảng ủy phường Kỳ Thịnh, ngày 16/08/2024 về đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2024-2027. Chiều ngày 20/09/2024 Chi bộ trường Mầm non Kỳ Thịnh long trọng tổ chức đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2024-2027.
ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ THỊNH NHIÊM KỲ 2024-2027
Tham dự và chỉ đạo Đại hội gồm có các đồng chí:
1. Đồng chí: Tô Vĩnh Lâm Phó Trưởng Công an thị xã, tổ công tác chỉ đạo phường Kỳ Thịnh theo quyết định 336.
2. Đồng chí: Lê Văn Nga: Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Kỳ Thịnh,.
3. Đồng chí: Trần Thị Thanh: Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc phường Kỳ Thịnh.
      Đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội
    Đại hội đã được nghe bài phát biểu diễn văn khai mạc của  Đồng chí bí thư chi bộ . Đồng chí đã nhấn mạnh nêu rõ mục tiêu của Đại hội lần này với tinh thần "trách nhiệm, dân chủ, kỷ cương và đoàn kết tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của chi bộ và nhà trường trong nhiệm kỳ tới".
    Đ/C Lê Thị Thu Hà-Bí thư chi bộ khai mạc Đại hội
     Đại hội đã được nghe Đoàn chủ tịch báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết chi bộ nhiệm kỳ 2022–2024, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024–2027; Báo cáo kiểm điểm của Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022–2024. Qua báo cáo cho thấy nhiệm kỳ qua  chi bộ đã tập trung chỉ đạo hoàn thành các chỉ tiêu, Nghị quyết Đại hội đề ra. Chất lượng sinh hoạt của chi bộ ngày càng được đổi mới nâng cao. Các hoạt động của đoàn thể có nề nếp, kỷ luật, kỷ cương và hiệu quả. Đội ngũ cán bộ chủ chốt được kiện toàn; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ được nâng lên. Quy mô lớp, học sinh ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được tăng cường đầu tư, nâng cấp khang trang. Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên tiếp tục được nâng lên, Trong công tác xây dựng Chi bộ, thực hiện nghiêm túc việc đánh giá, xếp loại Đảng viên hàng năm. Công tác kiểm tra, giám sát, dân vận luôn được thực hiện có hiệu quả.
    Nhiệm kỳ tới chi bộ  đã đề ra các mục tiêu và giải pháp nhằm tập trung xây dựng đội ngũ đảng viên có chuyên môn cũng vàng, nâng cao chất lượng dạy học, chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, ,xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc giai đoạn giai đoạn một phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  nghị quyết đại hội đã đề ra.
   
   
    Đại hội đã lắng nghe các ý kiến thảo luận rất sôi nổi, thẳng thán của các Đảng viên trong chi bộ, các ý kiến đã đề ra các giải pháp cụ thể trong công tác nâng cao chất lượng dạy học, công tác xây dựng Đảng, công tác chuyên môn và việc chỉ đạo của Chi bộ đối với các đoàn thể trong nhà trường.
Ý kiến đ/c Nguyễn Thị Mận nội dung " đổi mới công tác chăm sóc giáo dục trẻ và nuôi dướng"
 Ý kiến đ/c Lê Thị Bích nội dung "nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên"
  Ý kiến đ/c Nguyễn Thị Lĩnh nội dung " nâng cao công tác xây dựng Đảng và đổi mới sinh hoạt chi bộ theo Nghị quyết 02"
   Ý kiến đ/c Nguyễn Thị Loan nội dung " xây dựng cơ sở vật chất"
    Đặc biệt Đại hội cũng đã lắng nghe bài phát biểu của đ/c Lê Văn Nga – Bí thư Đảng ủy phường. Đồng chí cũng ghi nhận những thành tích mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2022– 2024, đồng thời đề nghị chi bộ tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo để lãnh đạo nhà trường tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc giáo dục trẻ, tạo thuận lợi cho phụ huynh yên tâm công tác, phát triển đời sống, kinh tế xã hội, góp phần cùng các nhà trường nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục trong giai đoạn hiện nay. 
     Ý kiến phát biểu đ/c Lê Văn Nga Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Kỳ Thịnh
    Đại hội đã bầu ra Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2024–2027 gồm 03 đồng chí với chức danh như sau: Đồng chí Lê Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ, Đồng chí Nguyễn Thị Mận - Phó bí thư chi bộ ,Đồng chí Lê Thị Bích -  Cấp ủy.
    Ban chấp hành chi bộ nhiệm kỳ 2024-2027 lên nhận nhiệm v
Một số hình ảnh trong đại hội
   
 
 
 
     
 
     Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương và đầy trách nhiệm, Đại hội Chi bộ Trường mầm non Kỳ Thịnh nhiệm kỳ 2024-2027  đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra được Ban chi ủy chi bộ mới năng động sáng tạo. D­ưới ánh sáng Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc và các Nghị quyết của Đảng cấp trên, đặc biệt là sự quan tâm giúp đỡ, chỉ đạo của cấp ủy Đảng ủy Phường Kỳ Thịnh, Chi bộ Trường Mầm non Kỳ Thịnh quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2024-2027. 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông trường mầm non kKỳ Thịnh

Nguồn tin: Ban truyền thông Trường mn Kỳ Thịnh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây